Thursday, July 4, 2024
Events

ART STRUT EXHIBITION 

   เสพงานศิลป์ที่ไม่เพียงแต่อยู่ในกรอบเฟรมผ้าใบ “Art Strut” Exhibition ศิลปะเดินได้มาพร้อมกับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปิน ‘พงษ์พันธ์ รุ่งหิรัญรักษ์ (Pongpan Runghiranrak) หรือ ‘อาจารย์มง’ กับงานศิลปะร่วมสมัย

       เริ่มต้นความคิดมาจากงานศิลปะในแกลลอรี่ อยากให้ผู้คนเข้าถึงงานศิลป์ที่ไม่ใช่แค่การมองดู หรือเพียงแต่อยู่ในกรอบเฟรมผ้าใบ โดยชื่องานได้แรงบันดาลใจมาจาก Strut ศัพท์แสลง ที่แปลว่า การเดินวางท่า จึงเป็นที่มาของ Art Strut ศิลปะเดินได้

       นิทรรศการจะเริ่มด้วยการเปิดให้ชมการเพ้นท์ศิลปะ Abstract ของ ‘อาจารย์มงโดยลวดลายตีความผ่านบทเพลง ดำสนิท ของศิลปิน ฮิวโก้ จุลจักร เนื้อเพลงที่แฝงปรัชญาชีวิต ลงบนเรือนร่างของนางแบบ

        และอีกหนึ่งของไฮไลต์งานนี้คือการประมูล “พระสุขใจ” ผลงานใหม่ของอาจารย์มง ที่มาในรูปแบบของพระเครื่อง เพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิยุวพัฒน์โครงการ Food For Good ให้แก่น้อง ๆ เด็กนักเรียน จากนั้นทุกคนจะได้ร่วมสนุกกับ Workshop จับอุปกรณ์สีลองเพ้นท์ด้วยตัวเองผ่านจินตนาการ หรือสิ่งที่อยากถ่ายทอดลงบน ผิวหนังของตัวเอง ปิดท้ายด้วยการเพลิดเพลินเสียงร้อง เสียงเกลากีตาร์จากนักดนตรีเพลงโฟล์ค อินดี้นอกกระแส

       โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 20.30 น.

รูปแบบงานเป็นงานปิดจำกัดแค่ 30 คน อายุ 20 ปีขึ้นไป สถานที่ Happynormal Gallery ร้าน :Plern everyday ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางยี่ขัน

ราคาบัตร 

Early bird : 420 บาท ( 10 ใบเท่านั้น )

Regular price : 590 บาท

Location / เส้นทางการเดินทางมาชมนิทรรศการ

https://maps.app.goo.gl/W9MbwUm26hA5LedPA?g_st=ic

About the Author

Share:
Tags: นิทรรศการศิลปะ / ศิลปะภาพพิมพ์ / พงษ์พันธ์ รุ่งหิรัญรักษ์ /

เรื่องราวอีกมากมายที่คุณจะชอบ